• Lifestyle
    • Art / Design
    • Music
    • Movie-TV
    • Book
    • Trends
  • Fashion & Beauty
  • Explore
    • Eat
    • Travel
  • Advice
  • Events
  • abc
  • abc
  • abc
  • abc

Trở thành Á quân World Cup, Croatia hút thêm hàng triệu du khách

Không chỉ đem về chức á quân World Cup, đội tuyển quốc gia Croatia đã làm được nhiều điều cho nền kinh tế nước nhà.

Theo chỉ số Index tính đến 22/7, ngày càng nhiều du khách lựa chọn kỳ nghỉ tại Croatia sau không khí bùng nổ trên khắp quốc gia này trong suốt kỳ World Cup 2018.

Kristjan Stanicic, Giám đốc Hội đồng Du lịch Quốc gia Croatia (HTZ), cho rằng thành công của đội tuyển Croatia đã thúc đẩy nhu cầu du lịch của nguồn khách tới từ Pháp, Anh và Nga.

Đất nước Croatia xinh đẹp

“Dù hiện tại khó có thể chắc chắn về những con số và liệu thành công của đội tuyển có thể thu hút nhiều khách đến và nghỉ lại Croatia hay không, chúng tôi mong đợi ảnh hưởng tích cực. Phần lớn đối tác của chúng tôi tại các thị trường trọng điểm, đặc biệt từ Pháp, Mỹ, Italy, Áo, Anh, Nga, đều xác nhận niềm mong mỏi trên có cơ sở thực tế”, ông Stanicic trả lời HINA.

Lượng du khách từ Pháp tăng khoảng 10% so với cùng kỳ năm ngoái, với những điểm đến yêu thích như thành phố Zagreb, Slavonia, Istria hay Kvarner. Riêng nhu cầu du lịch Croatia của khách Nga tăng 20%, xu hướng tăng tiếp tục tới tháng 10 năm nay. Lượng khách Mỹ tăng 25%, đặc biệt là khách lưu trú qua đêm.

Quốc gia được ví như “những câu thơ tình bên bờ biển Địa Trung Hải”

Những công ty du lịch Trung Quốc cũng ghi nhận chuyển biến rõ rệt về nhu cầu và doanh số. Croatia thực tế là một điểm đến quen thuộc với khách Trung Quốc, lượt tìm kiếm về quốc gia này tăng gấp ba lần. Truyền thông Trung Quốc cũng chỉ ra rằng giá cả tại Croatia thấp hơn so với những nước Tây Âu, điều này khuyến khích người dân tìm hiểu về các tour đến đây.

http://www.barcodemagazine.vn/wp-content/uploads/2018/07/croatia-full-of-life-new-promotional-video-2018.mp4

Nhắc tới chiến dịch quảng bá theo mùa, ông Stanicic chỉ ra rằng HTZ sẽ tập trung vào những sản phẩm du lịch, từ thưởng thức ẩm thực và rượu vang, du lịch biển tới du lịch khám phá, cũng như phối hợp với những cầu thủ và họa sĩ Croatia trong vai trò đại sứ du lịch, truyền tải thông điệp “Croatia, nơi hội tụ những danh thủ xuất sắc” vốn được giới thiệu trong suốt mùa World Cup.

Theo Phạm Huyền (VnExpress)

POPULAR POSTS
Explore/Travel Lung linh Cánh đồng Ánh sáng dưới chân núi thiêng Uluru
Explore/Travel Thỏa thú xê dịch với xe RV
Explore/Travel Photo-stories: Đến Tây Bắc không chỉ xem tam giác mạch
Explore/Travel Hành trình gặp lại Sài Gòn – một tình yêu xưa cũ.
Explore/Travel Chiêm ngưỡng hình ảnh tuyệt đẹp từ lễ hội khinh khí cầu lớn nhất thế giới
Explore/Travel Nâng cấp cảm xúc Fusion
Explore/Travel Đi du lịch có chữa lành trái tim tan vỡ?
Explore/Travel Có một Hokkaido rực rỡ mà yên bình!
  • #croatia #du lịch #khám phá thế giới
  • facebook twitter google+ tumblr pinterest Mail
  • Explore/Travel Không chỉ cảnh đẹp, con người Ý cũng sẽ khiến bạn muốn đến quốc gia này ngay
    Explore/Travel 4 điểm đến cho những ai muốn trải nghiệm cả “lửa và băng” trong cùng một chuyến đi
    Explore/Travel 5 trải nghiệm du lịch các tín đồ ẩm thực không thể bỏ qua trong năm 2019
  • About
  • Contact
  • Terms
  • Privacy policy
Phiên bản thử nghiệm 
© 2017 BARCODE MAGAZINE
CÔNG TY CỔ PHẦN INDOCHINE MEDIA VENTURES VIỆT NAM
GCNĐT số: 411032000105
Địa chỉ liên hệ: Biệt thự số A2.02 Saigon Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại liên hệ: (08) 35149547

 

Học bí quyết quản lý tiền bạc khôn ngoan của anh chàng kiếm được 200.000 USD ở tuổi 27Advice, Featured
Phụ nữ du lịch một mình thì “ngầu” thật đấy, nhưng phía sau là bao nguy hiểm rập rìnhExplore, Featured, Travel